Đánh giá Top 3 súng bắn ốc cầm tay giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Sản phẩm súng bắn ốc có độ bao phủ rộng và tính ứng dụng cao tại các xưởng sản xuất, gara sửa chữa ô tô xe máy. Trong số các loại máy bắn ốc cầm tay được ưu tiên lựa chọn và sử dụng nhiều nhất. Dưới đây hãy cùng Thiết bị TPP đánh giá top 3 súng bắn ốc cầm tay giá rẻ được ưa chuộng và đáng mua nhất hiện nay. 

>>>> Súng hơi bắn ốc cũ(đã qua sử dụng)

Súng bắn ốc cầm tay là gì? 

Súng xiết bu lông cầm tay hay được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như là máy xiết ốc cầm tay, máy vặn bulong,... Sản phẩm có nhiệm vụ chính là hỗ trợ tháo, mở, xiết các loại ốc, vít, bu lông có thiết kế tương tự như 1 khẩu súng. Khi vận hành máy sẽ sử dụng năng lượng lớn để tạo ra các mô men xoắn với tốc độ cực tại tác động từ búa đến trục ở phần đầu. 

máy bắn ốc cầm tay, máy bắn ốc cầm tay giá rẻ, máy hơi bắn ốc cầm tay, máy bắn ốc hơi cầm tay
Hình ảnh: Súng hơi bắn bu lông cầm tay

Súng bắn bu lông cầm tay có ứng dụng khá rộng rãi trong nhiều ngành nghề như là nhà máy công xưởng sản xuất công nghiệp và ngành xây dựng. Hoặc được ứng dụng tại các nhà cung cấp sản phẩm nội thật, cần bắn ốc để chế tạo sản phẩm và sửa chữa băng chuyền. Đặc biệt, hỗ trợ để mở ốc, xiết ốc ô tô trong các nhà máy, công xưởng lắp ráp xe máy, ô tô. 

Xem thêm => Gọi tên Top 4 súng hơi bắn ốc 2 búa đáng mua nhất

Top 3 súng bắn ốc cầm tay giá rẻ chất lượng 

Sau đây là top 3 súng hơi bắn ốc cầm tay được khách hàng ưa chuộng và đang mua nhất tại Thiết bị TPP như:

Súng bắn ốc bằng hơi cầm tay 1/2 inch: Model này được sử dụng nhiều tại các gara sửa chữa bảo dưỡng ô tô và cả xe máy. Với thiết kế nhỏ gọn vừa tay không quá nặng và không chiếm nhiều diện tích, tay cầm chắc chắn. Sản phẩm được bán rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại thương hiệu nổi tiếng như: Liberty, Toku, Ingersoll Rand, Kuanai,... Mức giá bán cũng không quá cao, phù hợp nhu cầu nhiều khách hàng từ loại tầm trung cho đến cao cấp. 

súng bắn ốc cầm tay, súng hơi bắn ốc cầm tay, súng bắn ốc bằng hơi cầm tay, súng bắn ốc khí nén cầm tay
Hình ảnh: Máy bắn ốc bằng hơi cầm tay

Súng bắn ốc khí nén cầm tay 3/4 inchChuyên dùng để sửa chữa ô tô, với lực xiết mạnh cùng với độ bền cao trong công tác sửa chữa. Do được làm từ chất liệu tốt nên rất khó hư hại khi sử dụng, đầu 3/4 thích hợp bắn các con ốc lớn, dễ dàng điều chỉnh và dễ dàng cẩm nắm hơn. Với nhiều mẫu mã khác nhau, có loại tới từ Đài Loan, có loại tới từ Nhật Bản… Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn.

Súng hơi bắn ốc cầm tay 1 inch: Được sử dụng nhiều nhất tại các xưởng sửa chữa bảo dưỡng xe tải, xe khách, container,... Bởi đây là loại có lực vặn xiết lớn, ổn định và chịu được áp tải lơn làm việc được trong cường độ cao. Trên thị trường phân phối đa dạng về thương hiệu như: Liberty, Toku, Ingersoll Rand,... Nhập khẩu trực tiếp từ các nước Mỹ, Nhật Bản hay Đài Loan. Mức giá bán của từng loại sẽ còn phù thuộc nhiều vào thương hiệu và địa chỉ cung cấp. 

Xem thêm => Nơi đâu bán súng bắn ốc TPHCM

Địa điểm mua súng bắn ốc cầm tay giá rẻ đáng tin cậy

Nếu bạn chưa tìm được đơn vị mua súng bắn ốc cầm tay giá rẻ chất lượng và đáng tin cậy. Thì Công ty Tiến Thành chính là địa điểm mua súng hơi xiết ốc cầm tay uy tín được khách hàng đánh giá cao bởi:

Súng bắn ốc bằng hơi, súng hơi bắn ốc, súng hơi bắn bu lông, súng bắn ốc khí nén, súng bắn ốc giá rẻ
Hình ảnh: Súng bắn ốc bằng hơi cầm tay

  • Tiến Thành không chỉ cung cấp đa dạng mẫu mã máy bắn ốc bu lông tốt nhất hiện nay mà còn chuyên phân phối các loại thiết bị sửa chữa ô tô xe máy cho các gara chuyên nghiệp. 
  • Liên tục cập nhật các mặt hàng mới để đáp ứng tốt được nhu cầu sử dụng ngày càng lớn của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng có chuyên môn cao luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn 24/7.
  • Cam kết phân phối tất cả sản phẩm với giá hợp lý trên toàn quốc. Và giá bán cũng được niêm yết công khai trên trang web chính thức. 
  • Chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm hấp dẫn rõ ràng đảm bảo quyền lơi cho khách hàng và nhiều chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ